Môi trường sản xuất ngoài trời, công trường xây dựng và không gian lưu trữ cho thấy nhu cầu rõ ràng và tức thì đối với xe nâng với khả năng xử lý các vật liệu lớn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Xe nâng bánh lốp khí nén IC từ lâu đã trở thành sự lựa chọn để xử lý những con đường đầy bụi bẩn và mặt đường phong hóa. Và trong khi các mẫu xe điện hiện đã gia nhập thị trường Hoa Kỳ có thể xử lý các nhiệm vụ tương tự, thì các mẫu xe đốt trong này hiện đang cung cấp giải pháp phổ biến nhất và thường thành công cho nhu cầu vận chuyển nặng, ngoài trời.
Khi bạn phải đối mặt với độ nghiêng và độ dốc trong các tuyến đường di chuyển thường xuyên trong môi trường ngoài trời, việc mua xe nâng với hộp số hai tốc độ với sức nâng lớn có thể đảm bảo rằng tốc độ vận chuyển vật liệu là tối đa.
Tại sao nên sử dụng xe nâng hộp số hai tốc độ?
Ưu tiên đầu tiên khi đến gần dốc hoặc nghiêng phải luôn là an toàn. Tốc độ di chuyển an toàn trên dốc hoặc nghiêng sẽ luôn được quyết định bởi ứng dụng cụ thể của bạn và điều kiện môi trường. Tuy nhiên, hộp số hai tốc độ, giống như hộp số tiêu chuẩn trên Khí nén Mid-IC và Large IC Pneumatic của Toyota, đảm bảo rằng tốc độ di chuyển có thể đạt được tối đa trên đường dốc. Bằng cách duy trì chế độ tốc độ cao ngay cả khi được tải trên đường nghiêng, hộp số hai tốc độ cung cấp đủ sức mạnh để tốc độ giảm một lượng tối thiểu so với khi lái xe trên đường nghiêng ở số thấp hơn. Trên thực tế, hộp số hai cấp có thể tăng tốc độ di chuyển lên 25% - 60% và khả năng chuyển cấp từ 37% - 50% trong các ứng dụng thích hợp. Và chức năng hai tốc độ ở cả tiến và lùi.
Nói chung, hộp số hai cấp chuyển số tự động giữa các bánh răng và hộp số do Toyota thiết kế trên các mẫu Khí nén IC cỡ trung và IC cỡ lớn của Toyota không có gì khác biệt. Điểm sang số được điều khiển điện tử giúp người vận hành không cần phải nhớ chuyển số bằng tay một cách hiệu quả, đảm bảo năng suất và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu tại mọi thời điểm. Bạn có một tải trọng nhỏ hơn mà bạn muốn giữ cho xe nâng không chuyển sang số thứ hai? Hộp số hai cấp của Toyota được trang bị tiêu chuẩn với công tắc khóa số một trên cột lái, khi được kích hoạt, sẽ giữ cho xe nâng bị khóa ở số đầu tiên để ngăn xe tự động chuyển số.
Xem xét liệu cả bộ truyền động và các phụ tùng xe nâng quan trọng khác có dễ dàng sử dụng được không. Tất cả các xe nâng đều yêu cầu dịch vụ và một thiệt hại thậm chí còn lớn hơn đối với tốc độ và hiệu quả so với độ dốc và độ nghiêng là thời gian chết. Đường truyền có dễ dàng tiếp cận để chẩn đoán và bảo trì không? Điều này có đúng với các bộ phận dịch vụ thông thường như ống mềm và bộ lọc không? Đánh giá khả năng phục vụ của xe tải có thể tạo ra sự khác biệt giữa một khoản đầu tư dài hạn tốt và một vấn đề đau đầu lớn.